Thông báo

GAME BÀI ONLINE

•• Giới Thiệu Tính Năng Cải Tiến Trong Ninja 1.1.9 Premium v7:
phiên bản ninja 122 premium v7 được mod trên nền ninja school 122 nên mọi điện thoại không phân biệt yếu khỏe đều chạy mượt... Các tính năng đã được tối ưu hóa giúp chơi ngon hơn ko bị lỗi.
- Fix lỗi lưu rms nên chức năng auto lệnh chat không bị giật nữa.
- Fix lỗi, Thêm đổi cấu hình ngay ngoài chỗ chọn server.
wapvip-pro-Ninja 1.2.2 Premium v7 - Siêu Nâng Cấp - Menu Tiện Ích Pro, Lệnh Chat

- Fix lỗi giả lập Jad (Bản Gốc), các bạn giả lập không hề lỗi run và FULL HD màn hình luôn nhé!
- Fix Screen bạn có thể chơi màn hình lớn hơn khi chơi bằng giả lập như: Kemulator, MicroEmulator, các bạn cài đặt màn hình lớn hơn trước thoải mái.
- Fix lỗi không chạy được trên giả lập trên pc, fix lỗi không auto nvhn vì bị team fix.
- Tối ưu hóa code giúp chạy mượt hơn, chức năng hoàn hảo hơn.
Đưa những tính năng chính của lệnh chat vào Menu để các bạn tiện sử dụng
• Tự Chọn Cấu Hình:
- Cài đặt vào: Menu ~> Cài Đặt ~> Khác ~> Cấu Hình (Chỉ cần 1 bản là đủ máy cùi cũng chơi đc ko lo uds)
wapvip-pro-Ninja 1.2.2 Premium v7 - Siêu Nâng Cấp - Menu Tiện Ích Pro, Lệnh Chat

• Tính Năng Auto Login:
- Đăng Nhập lại game khi mất kết nối hay bảo trì, nó sẽ đăng nhập liên tục cho đến khi vào game thì mới thôi với tính năng này bạn có thể treo game 24/24 mà ko phải bận tâm việc bảo trì hay mất kết nối, để bật các bạn vào Menu Premium ~> Bật tự động đăng nhập
- Để khắc phục lỗi Mất đóng băng hay các skill ko đc cài đánh ngang, đánh cao... thì bạn chỉ cần cài trước các skill đó VD: n90, c60... sau đó mới Bật Auto Login (Nhớ)
- Để đăng nhập vào đúng khu cũ, map cũ thì bạn phải sử dụng kèm với Go Back, các bạn cứ bật Go Back bình thường như mọi lần và up quái. Khi đăng nhập lại mà ko ở đúng khu hay map thì sẽ tự chuyển đến đúng map và khu đó.
wapvip-pro-Ninja 1.2.2 Premium v7 - Siêu Nâng Cấp - Menu Tiện Ích Pro, Lệnh Chat

• Tính Năng PT Nhóm:
- Khi đăng nhập lại những bạn up level có pt thêm quạt hồi sinh sẽ bị mất pt và ko buff đc HP, TC thì Tính năng này giúp tự động mời lại những nhân vật bị out. HD: Đầu tiên các bạn pt tất cả các nick buff và nick chính vào một nhóm (Tất cả các nick đều phải sử dụng pb này) sau đó vào Menu Premium ~> Bật tự động pt nhóm cho tất cả các nick.
- Nếu muốn up level bình thường ko muốn dùng Go Back vì nó sẽ tự trở về khi chết, Quạt ko thể hồi sinh đc, nhưng nếu ko dùng Go Back thì tính năng Auto Login sẽ ko tự về khu cũ, các bạn Yên Tâm về vấn đề này: Khi bạn ko muốn bị trở về khi dùng Go Back thì đầu tiên vẫn Bật Go Back như bình thường sau đó vào: Menu ~> Khác ~> Cài đặt ~> Đánh quái ~> bỏ tích dòng Tự động trở về là nhân vật sẽ ko trở về nữa.
- Khi chuyển map bị đơ hay thỉnh thoảng bị đơ vì vấn đề gì đó sẽ ko chuyển ra đc map cần up, cái này các bạn cũng Yên Tâm => Khi Bật Auto Login mà sau 5 Phút ko đánh quái thì sẽ Tự Động Out Nick và Đăng Nhập Lại
wapvip-pro-Ninja 1.2.2 Premium v7 - Siêu Nâng Cấp - Menu Tiện Ích Pro, Lệnh Chat

• Tính Năng Auto Thức Ăn:
- Để sử dụng vào Menu Premium ~> Bật tự ăn
- Và tính năng HOT của Auto Thức Ăn đó chính là Tự Động Mua Thức Ăn => Vào Menu ~> Khác ~> Cài đặt ~> Auto mua thức ăn. Các bạn chỉ cần chọn vào Kích Hoạt và cài đặt các thông số ở dưới cho phù hợp như số lượng mua mỗi lần và loại thức ăn. Tính năng này chỉ mua khi bạn ở Làng hoặc Trường nên bạn bắt buộc phải sử dụng kèm với Go Back để nhân vật có thể quay lại map cũ và cũng như ở trên mình đã nó nếu bạn up level bình thường ko muốn tự trở về khi dùng Go Back thì chỉ cần vào: Menu ~> Khác ~> Cài đặt ~> Đánh quái ~> Bỏ tích dòng Tự trở về, nhân vật sẽ ko tự trở về nữa mà chỉ khi hết thức ăn nhân vật mới trở về để mua sau đó lại ra đúng map cũ để up tiếp.
wapvip-pro-Ninja 1.2.2 Premium v7 - Siêu Nâng Cấp - Menu Tiện Ích Pro, Lệnh Chat

• Tính Năng Auto Lệnh Chat:
- Để sử dụng vào Menu Premium ~> Auto lệnh chat, có thể vào cài đặt các lệnh, viết các lệnh vào ô và mỗi lệnh cách nhau bằng dấu chấm phẩy (;) Sau đó lưu lại và ấn bắt đầu, lần sau vào game chỉ cần ấn bắt đầu là sẽ chat tất cả các lệnh đó.

• Tính Năng Fake Skill 7x, 8x, 10x:
- Chủ yếu để cho mấy bạn đã mắt thôi chứ nó là thủ dâm tinh thần nên ko có tác dụng gì  Các bạn vào Menu Premium ~> Fake Skill và chọn Phái ~> Skill mình thích.

• Tính Năng Săn Boss:
- Khi trong map xuất hiện Tinh Anh hay Thủ Lĩnh nhân vật sẽ bay tới và đập nó tơi tả, nếu muốn chọn boss để săn chỉ cần vào Menu ~> Khác ~> Cài đặt ~> Đánh quái ~> và kéo xuống phần Auto Săn Boss và chọn boss muốn săn

• Tính Năng Auto Chỉ Đường:
- Kẻ một đường thẳng từ nhân vật đến mục tiêu đang chọn và khi trong map xuất hiện boss thì cũng kẻ một đường tới vị trí của boss đó, màu của mỗi đường như sau:
Với Các Mục Tiêu Đang Chọn:
+ Đỏ - Tới NPC
+ Xanh lá - Tới người khác
+ Vàng cam - Tới quái
+ Tím - Tới vật phẩm
Với Boss:
+ Nét đứt vàng - Tới tinh anh
+ Nét đứt đỏ - Tới thủ lĩnh
+ Nét liền xanh - Tới tà thú

• Tính Năng Auto Sử Dụng Vật Phẩm:
- Tự dùng những vật phẩm mà bạn muốn sau khi vật phẩm đó hết tác dụng. VD: Bạn muốn tự dùng đan hay linh chi khi hết tác dụng thì chỉ cần vào hành trang Ấn Vào đan hay linh chi và chọn Auto sử dụng. Nếu ko muốn auto sử dụng vật phẩm đó nữa thì chỉ cần Ấn Lại Vào vào vật phẩm đó và chọn Xóa khỏi d.s auto

• Hướng Dẫn Khác:
- Tính năng Go Back kết hợp với Auto Nhiệm Vụ Hàng Ngày để di chuyển nhanh hơn. Hoạt động như sau: Khi bạn Bật Go Back và đi tới chỗ ông NVHN rồi di chuyển tới map làm nhiệm vụ thì khi bạn chết nhân vật sẽ đến chỗ ông NVHN và tới map nhiệm vụ. Tính năng này để rút ngắn quãng đường next map cho Go Back.
Ở đây mình mới chỉ giới thiệu đến những tính năng mới và nổi bật nhất trong Ninja 1.2.2 Premium v7, thực sự thì còn rất nhiều cải tiến so bản cũ, quá nhiều nên mình ko thể nói hết được và cũng để các bạn tự tìm hiểu chia sẻ cho m.n ^^
 Ninja 1.2.2 Premium là sản phẩm độc quyền và được xây dựng bởi WapVip.Pro. Vì thế, WapVip.Pro tin các bạn sẽ sáng suốt trong việc lựa chọn phiên bản thích hợp phục vụ nhu cầu chơi game của bản thân
TẢI VỀ MÁY

tải ninja 122 prev7 gốc
tải ninja 122 prev7 auto click gọi
tải ninja 122 prev7 auto click sao
tải ninja 122 prev7 auto click thăng
tải ninja 122 prev7 auto click gọi key1
tải ninja 122 prev7 auto click gọi key2
tải ninja 122 prev7 chụp MH
tải ninja 122 prev7 mod reload
tải ninja 122 prev7 duy trì kết nối
tải ninja 122 prev7 giải phóng ram
tải ninja 122 prev7 mod turbo 3.4
tải ninja 122 prev7 auto click gọi x2
tải ninja 122 prev7 auto click gọi key1 x2
tải ninja 122 prev7 mod GDL
tải ninja 122 prev7 mod hình ảnh đẹp
tải ninja 122 prev7 auto click gọi x3
tải ninja 122 prev7 auto click gọi x4
tải ninja 122 prev7 auto click gọi x5
tải ninja 122 prev7 auto click sao.APK
tải ninja 122 prev7 auto click thăng.APK

TẢI VỀ MÁY


© 12/2014 taigame

Author:www.gameshack.mobi

Hosted by Google